Thứ Năm, 23 tháng 12, 2010

Tin tức buổi tuyên truyền "Quốc Sắc Thiên Hương" tại Thượng Hải

Nguồn: http://ent.qq.com/a/20101221/000041.htm
Dịch: Gia Gia @ michelleye.org

 "Quốc Sắc Thiên Hương" - bộ phim do Nhậm Tuyền sản xuất, Vu Chính giám chế với sự tham gia diễn xuất của Diệp Tuyền, Lưu Khải Uy, Hà Thạnh Minh sẽ bắt đầu phát sóng trên đài truyền hình Thượng Hải từ ngày 28 tháng 12, mỗi đêm 3 tập. Hôm qua ngày 20 tháng 12, các diễn viên chính Diệp Tuyền, Lưu Khải Uy, Tập Tuyết đã đến Hỗ (tức Thượng Hải) tuyên truyền cho phim, Nhậm Tuyền cũng đã đến tạo thế cho phim với thân phận là người sản xuất. Nói đến tác phẩm "Quốc Sắc Thiên Hương" do mình đầu tư, Nhậm Tuyền tương đối hài lòng, "Không ngờ tác phẩm do mình sản xuất nhận được sự yêu thích từ nhiều người như vậy, mức vốn đầu tư 10 triệu (CND) trước mắt đã hồi vốn và lời được 1,5 lần." Có thể nói thành tích khá ưu tú, khó trách ông chủ Nhậm lại có chút tự hào.

Diệp Tuyền: Năm thu hoạch nhiều nhất. Trông đợi lần hợp tác sau với Lưu Khải Uy

Sau khi đoạt giải "Nữ dv phụ xuất sắc nhất" của LHP ĐAHK Giải Kim Tượng, Diệp Tuyền tập trung diễn xuất ở ĐA là đa số, lần này, cô lựa chọn đóng "Quốc Sắc Thiên Hương" là vì lý do gì? Diệp Tuyền biểu thị kịch bản là yếu tố quan trọng nhất, "Tôi sẽ không tự hạn chế mình đóng phim ĐA hay phim TH, quan trọng là có kịch bản tốt, bắt tôi phải đợi bao nhiêu năm cũng không thành vấn đề." Lần này, cô gái truyền kỳ "Tô Hồng Ngọc" do Diệp Tuyền đóng là một cô gái điều chế nước hoa, trong phim cô đóng vai hai cô gái giống nhau y đúc, đối với cô mà nói là rất có tính thử thách, "Lúc trước tôi đóng hai vai thì tính cách, tạo hình nhất định là không giống nhau, nhưng phim này thì hai con người hoàn toàn giống y như nhau, làm sao để phân biệt họ là rất khó, chỉ có thể dùng linh hồn để phân rõ hai người. Nhưng phải làm sao để có thể hiển thị linh hồn ra trên màn ảnh, điều này đã làm tôi phải suy nghĩ rất nhiều, sau nhiều lần thương lượng và nghiên cứu với giám chế Vu Chính, tôi đã đưa ra sự điều chỉnh trong biểu hiện và ngữ khí của nhân vật. Hy vọng khán giá có thể bị hai nhân vật: một người chung trinh, 1 người siêu thoát làm cảm động."

Để đóng bộ phim "Khổ đến cực chí" này, Diệp Tuyền và thành viên trong đoàn phim đều đã khóc đến "tận xương cốt", và nói rằng "Đây là bộ phim hay nhất trong sự nghiệp diễn xuất của mình." : "Tôi không phải là loại người đóng phim nào thì nói phim đó hay, đây là lần đầu tiên tôi dám viết giấy đảm bảo. Khi còn làm việc ở TVB tôi cũng đã từng tham gia các tác phẩm xuất sắc, ngày nay, cuối cùng tôi cũng có một phim truyền hình có thể mang ra so sánh với tác phẩm khi ở TVB rồi!"

So với cảnh khóc của bạn diễn, Diệp Tuyền tự nói không bằng Lưu Khải Uy, "Có một cảnh tôi nhắm mắt nằm trên giường, anh ấy nằm bò bên gối của tôi và khóc, nước mắt của anh ấy lại chảy cả vào mắt của tôi, tôi quá phục anh ấy rồi." Diệp Tuyền còn tiết lộ, "Một ngày trước khi phim bấm máy, hai chúng tôi đều ở HK, không ngờ lại có thể gặp nhau ở trên phố, lúc đó tôi cảm thấy có người đang nhìn tôi, tôi quay đầu lại thì nhìn thấy là Lưu Khải Uy."

Diệp Tuyền biểu thị, tuy trọng tâm sự nghiệp vẫn sẽ đặt ở lĩnh vực điện ảnh, nhưng năm nay có hai việc cho cô cảm giác thu hoạch rất lớn, một là nhận giải Kim Tượng, thứ hai là đóng phim "Quốc Sắc Thiên Hương": "Hiếm có một tác phẩm tiêu biểu mà mình yêu thích, lại thêm vào có một sự ăn ý khó hiểu với Lưu Khải Uy. Tôi từng nói, tôi không sợ chờ phim, cũng không sợ chờ bạn diễn tốt. Nếu như sau này có cơ hợp tái hợp với Khải Uy, cho dù là chờ bao nhiêu năm, tôi cũng đồng ý."




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét