Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2009

Phim Hợp đồng hôn nhân (2008) - Người Mẹ Độc Thân


Tên Gốc Tiếng Hoa: 单亲妈妈
Phiên âm: Dan qin ma ma
Xuất Phẩm: Trần Mĩ Lân 
Chế Tác: Trần Mĩ Lân 
Chấp Hành Chế Tác: Trần xuân Hà 
Biên Kịch: Mã quảng nguyên 
Đạo Diễn: Trương Tự cường 
Chỉ đạo nhiếp ảnh: Lâm Kiến Trung 
Chỉ đạo tạo Hình: Trần Lạc Bình; Trương Tịnh 
Mĩ Thuật: Chu Đào
Năm sản xuất: 2008
Dự kiến phát sóng: 2009 
Đơn vị Xuất Phẩm: 
Công Ty điện ảnh Lạp Phong - Bắc Kinh
Công Ty văn Hóa Đông Dương Lạp Phong
Diễn viên chính:
  • Trần Tùng Linh - An Tú Nghiên
  • Lưu Khải Uy - Tần Tùng Bình
  • Trần Sa Lợi - Tần nãi nãi
  • Khương Hoa - Lí Mĩ Chi
  • Tưởng nghị - Giang Hạo Nhiên
  • Lưu Đình vũ - Phương Tử y
  • Trần Giai Hân - An nhiên
  • Lí Dĩnh - Hà Lâm
  • Trần Kế Minh - Lưu Tùng
  • Chung Lượng - Hoắc Anh Kiệt
  • Tiêu Băng - Trần Dung
  • Kiều Hồng - Dương Phàm

Sơ lược nội dung:
Phim kể về cuộc đời của người mẹ độc thân An Tú Nghiên.
Một cô gái trung thực, giản dị nhưng bỗng nhiên tai họa ập đến khi người chồng bì tai nạn giao thông qua đời. Để lại cho Tú Nghiên trọng trách nuôi dưỡng hai con. Con gái An Nhiên tính cách cô độc, lặng lẽ. Con Trai Đậu Đậu lại mắc bệnh cần tiền để chữa trị. Trong lúc đó, trong cuộc đời của Tú Nghiên xuất hiện một anh chàng đẹp trai, có địa vị Tần Tùng Bình.
Vì lo cho con gái học hành, lo cho con trai chữa bệnh nên Tú Nghiên đã ký một "hợp đồng phu thê" với Tần Tùng Bình, đến ở tại Tần gia.
Từ đó có nhiều việc đã phát sinh....


Website Phim
Xem “Hợp đồng hôn nhân” để thêm nghị lực sống

 Mưu cầu hạnh phúc là nhu cầu thiết yếu đối với bất cứ ai, nhưng hạnh phúc đến với mỗi người cũng theo những cách khác nhau. Có người khá dễ dàng đạt được, nhưng cũng có những số phận lại chịu nhiều chông gai trên con đường tìm kiếm hạnh phúc. Xem “Hợp đồng hôn nhân”, bộ phim mới của điện ảnh Trung Quốc và Hồng Kông sản xuất, công chúng sẽ thấy nghị lực của một cô gái trẻ An Tú Nghiên trước những sóng gió của cuộc đời.

An Tú Nghiên đang sống một cuộc sống đơn giản nhưng hạnh phúc bên cạnh chồng và con thì đột ngột nhận được tin chồng bị tai nạn giao thông qua đời. Từ đó cuộc sống của người mẹ trẻ Tú Nghiên bước qua một trang mới. Cô phải gánh vác trách nhiệm nuôi dưỡng 2 con. Cô con gái An Nhiên tính tình trở nên lập dị, khó gần. Cậu con trai Đậu Đậu mang chứng bệnh nan y cần nhiều tiền chữa trị. 

Cuộc sống đang lúc rơi vào bế tắc và chỉ vì lời nói đùa của một người phụ nữ mà cô đã bị cuốn vào vòng xoáy tiền bạc, địa vị, tình cảm của một anh chàng đẹp trai Tần Tống Bình…Tú Nghiên đáp ứng các điều kiện trong “hợp đồng hôn nhân” với Tống Bình để lo tương lai cho 2 con. Thế nhưng cuộc sống vợ chồng trên giấy tờ không đơn giản như cô tưởng tượng.

Cô luôn phải chịu đựng tất cả những yêu cầu vô lý của bà nội và mẹ chồng. Hơn nữa gia sản của Tống Bình đã làm lóa mắt cô ca sĩ Phương Tử Y nên cô này luôn ghen ghét và tìm cách hãm hại Tú Nghiên. Trước âm mưu của Phương Tử Y cuối cùng bị đuổi khỏi nhà họ Tần, quay về cuộc sống trước đây.
Vợ trước của Tống Bình là Lý Mỹ Chi khi đã thành công trên đường công danh nên đã trách chồng gây ra nhiều bất hạnh cho Tú Nghiên như vậy. Chị bắt đầu giúp đỡ Tú Nghiên dần dần thoát khỏi cảnh khó khăn. Cô ấy đưa Tú Nghiên trở thành một ca sĩ bình dân, ngay lúc Tú Nghiên thành công nhất thì Phương Tử Y lại ra tay ám hại…

Đến khi Tú Nghiên vượt qua vô số những đau khổ, tình trạng sức khỏe của con trai ổn định thì Phương Tử Y lại cố ý chạy xe đụng vào cô con gái An Nhiên khiến An Nhiên phải sống đời sống thực vật…
Cuối cùng nhà họ Tần cũng nhận ra được tấm lòng của Tú Nghiên. Dần dần Tống Bình cảm thấy “trò chơi tình cảm” này sắp thành hiện thực. Nhưng khi Tống Bình bất chấp tất cả, chuẩn bị bày tỏ tình cảm của mình và đón Tú Nghiên trở về nhà họ Tần thì anh vô tình phát hiện chồng trước của Tú Nghiên chính là bạn thân của mình…
Số phận oan nghiệt của cô gái trẻ Tú Nghiên và nghị lực của cô chắc hẳn khiến người xem cảm động. Nhà sản xuất của bộ phim rất kỳ vọng rằng, với sự diễn xuất “ngọt” của dàn diễn viên Trần Tùng Linh, Lưu Khả Uy, Trần Sa Lợi… “Hợp đồng hôn nhân” sẽ lấy được nước mắt của khán giả truyền hình Việt Nam.























1 nhận xét: