Thứ Hai, 19 tháng 1, 2009

Bản di chúc nghiệt ngã - 权利背后



Phát trên kênh: VTV3 vào lúc 18:00 
Nước sản xuất: Trung Quốc 
Năm sản xuất: 2006 
Số tập : 28 tập 
Ngày phát sóng: Thứ Ba, 26/12/2006 
Diễn viên: Hồ Tịnh, Nhậm Trình Vỹ, Phan Hồng, Lưu Khải Uy, Trần Can, Phùng Tôi Phàm, Diêu Lô, Ngô Vũ Kiều 

Tóm tắt: 
Bộ phim bắt đầu cái chết đột ngột của La Nhuệ Phong, một nhà doanh nghiệp nổi tiếng vì căn bệnh đau tim. Thế nhưng, điều khiến mọi người ngạc nhiên là toàn bộ gia tài của Nhuệ Phong là tập đoàn Nam Sơn đều thuộc về nữ thư ký của ông – Hà Thái Liên. Từ đây, những cuộc tranh chấp bắt đầu. Hai người con của Nhuệ Phong là La Gia Huy và La Gia Trinh và gia tộc họ La bị một cú sốc và tìm cách lấy lại tài sản. Mọi người đều coi cô là kẻ vụ lơi và tìm cách đối phó với Thái Liên. Tuy nhiên, Gia Huy lại không tin Thái Liên là người xấu vì anh đã từng yêu và quí mến Thái Liên. 

Sau khi Thái Liên lên nắm quyền thì nhà họ La dần mất vị trí quan trọng trong công ty. Nhưng còn lại Kim Trọng Nguyên, em vợ của La Nhuệ Phong vẫn đang nắm quyền điều hành một hãng dược phẩm tại Thẩm Quyến. Trước khi qua đời, La Nhuệ Phong đã nhiều lần muốn kiểm tra công ty của Trọng Nguyên, nhưng Trọng Nguyên đều tìm cách thoái thác. Và chính Nhuệ Phong cũng biết rằng hai người con của mình không phải đối thủ của Trọng Nguyên. Nhưng ông lại tin vào năng lực và sự nhạy bén của Thái Liên sẽ giúp tập đoàn Nam Sơn phát triển lên một tầm cao mới. 

Trải qua những hiểu lầm, và nhiều cuộc đối đầu trên thương trường thì sự thật vì đâu mà Thái Liên lại được đứng ra điều hành công ty. Đã được sáng tỏ là con gái người bạn thân của La Nhuệ Phong là Lâm Nam Sơn và ông từng là học sinh của viện Đông y. Trong một lần tình cờ, Nam Sơn gặp một lương y ở miền núi và được người truyền cho những phương thuốc quí báu. Nhưng Nam Sơn không may gặp nạn trong cơn lũ lụt và đã để lại cho Nhuệ Phong những tài liệu quí giá về những loại thuốc gia truyền để điều trị bệnh tim. Nhuệ Phong đã có một bài luận xuất sắc, đoạt giải toàn quốc từ nguồn tư liệu trên. Từ đó, tập đoàn Nam Sơn ra đời. Với nỗi khổ tâm chưa thể nói ra mà đã ra đi nhưng Nhuệ Phong cũng không quên gia đình và con của mình, khi ông cũng đã lo lắng về tài chánh để đảm bảo một cuộc sống sung túc cho Gia Huy và Gia Trinh… La Nhuệ Phong rất quí mến Thái Liên và muốn được đáp lại ơn nghĩa của người bạn năm xưa nên đã trao vào tay người con gái đó những thành tựu đáng lý ra đã thuộc về cha của cô… Thái Liên quyết không phụ lòng của Nhuệ Phong đã chứng tỏ khả năng và bản lĩnh của mình để đưa tập đoàn Nam Sơn ngày càng vững mạnh…

Link phim
(Cập Nhật)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét