Thứ Tư, 21 tháng 1, 2009

Phim Vận Mệnh Trong Tay (2005)



Attached Image



Các diễn viên: Lưu Khải Uy, Bạch Vi Tú, Trịnh Văn Huy, Tạ Quân Nghi
Sản Xuất: Truyền hình Singapore

Là bạn thân từ thuở nhỏ, Tư Kỳ, Sầm Phi và Nghĩa Kiệt thử bắt chước người lớn gieo thẻ xin xăm như một trò chơi hiếu kỳ nhưng chúng lại để lẫn lộn những thẻ xăm với nhau. Tư Kỳ đưa thẻ xăm “khổ tận cam lai” cho bạn là cô bé Sầm Phi nghèo khổ để cô bé ấy có được niềm tin tốt đẹp.

Tuy nhiên trong ba thẻ xăm ấy có một thẻ xăm “sống không bằng chết” rốt cuộc là chỉ số mệnh của ai trong bọn trẻ?
Thời gian trôi qua, sự nghiệp của Tư Kỳ thành công rực rỡ, cô yêu Nghĩa Kiệt nhưng anh chẳng dám tỏ bày vì biết rằng anh trai của mình cũng thầm yêu Tư Kỳ. Thất vọng, Tư Kỳ đến với Kính Văn, một chàng trai phong độ nho nhã, họ thành một cặp xứng đôi. Nghĩa Kiệt sau khi du học trở về quyết định bày tỏ tình yêu với Tư Kỳ nhưng đã vuột mất cơ hội.
Sầm Phi mơ ước trở thành ca sĩ nhưng giấc mộng không thành. Cô đành nhận lời cầu hôn của nhà doanh nghiệp tên tuổi, giàu có Thẩm Tòng Nghiệp.
Như vậy thì thẻ xăm “khổ tận cam lai” năm xưa sẽ được ứng nghiệm với Sầm Phi. Chồng cô là một kẻ vừa tàn ác lại hay đa nghi, khiến cuộc sống của Sầm Phi càng thêm đau khổ. Điều này vô tình lại ứng nghiệm với thẻ xăm hạ “sống không bằng chết”.
Bên cạnh những sự việc xảy ra cùng các mối quan hệ đan xen chằng chéo, Tư Kỳ còn phát hiện ra một bí mật hệ trọng. Đó là việc thương gia Thẩm Tòng Nghiệp có liên quan đến cái chết của cha cô.
Ước mơ – khát vọng đạt được tâm nguyện của mình và số mệnh liệu có thực sự nằm trong tầm tay của con người?
Làm sao để có thể thoát khỏi cái gọi là “sống không bằng chết” để có thể nắm bắt được “ngôi sao băng hạnh phúc” – vận mệnh của chính mình? Phim 25 tập do Singapore sản xuất và giới thiệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét